Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Thám tử tư Thành Đạt ....., Sài Gòn, phá án

Câu chuyên thám tử Thành Đạt phá án Thám tử tư “phá án” là cuốn sách tập hợp những bài viết xoay quanh những câu chuyện đời thường thú vị về công việc thám tử hiện rất mới mẻ ở Việt Nam.

 Thám Tử Tư Phá án

 Một công việc luôn đòi hỏi người dấn thân có bản lĩnh, sự thông minh, sáng tạo và niềm đam mê.

Trên thế giới, nghề thám tử đã có từ rất lâu và được cả xã hội thừa nhận. Chúng ta đã từng biết đến những câu chuyện phá án ly kỳ, hấp dẫn của nhân vật thám tử huyền thoại Sherlock Holmes trong truyện ngắn của Conan Dolyer hay nhân vật Hercule Toirot trong truyện của nữ tác giả Agatha Christie…

Ở Việt Nam, nghề thám tử còn rất mới mẻ và hầu như chưa được chính thức công nhận. Song trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu về nghề thám tử ngày càng cao. Một công ty muốn truy tìm các lô hàng giả đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu của mình. Một gia đình muốn quản lý con em tránh khỏi những cạm bẫy xấu. Một bà vợ hoặc ông chồng muốn biết bạn đời của mình có quan hệ “ngoài luồng” không?... Tất cả họ đều tìm đến người thám tử.

web thamtuthanhdat.com này sẽ ít nhiều giúp bạn đọc hiểu hơn về công việc thám tử cùng những niềm vui, nỗi buồn của họ trên mỗi bước đường “phá án”.

Xin trân trọng giới thiệu với quý vị web congtythamtuthanhdat.com  kể về câu chuyện thám tử Thành Đạt phá án.Thám tử Thành Đạt chuyên nghiệp ( về lĩnh vực ngoại tình )


Khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng trước, để chúng tôi có thể phục vụ chu đáo hơn

Lien he:

VĂN PHÒNG TRUNG TÂM THÁM TỬ THÀNH ĐẠT - DỊCH VỤ THÁM TỬ CHUYÊN NGHIỆP ! Văn Phòng : 124/4 Lầu 1, -CỘNG HÒA- P.4- Q,,TÂN BÌNH,-,TPHCM :


ĐT 0983 446 116 ; 0938 446 116 ( LH:Mr Tiến )

 WEBSITE : www.congtythamtuthanhdat.com 

MAIL : ngankhanh@megalink-4u.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét